Game Miễn Phí

Tặng quà ngày 8/3

Tặng quà ngày 8/3

Tặng quà ngày 8/3 mang một ý nghĩa quan trọng, giúp tăng thêm sự bền chặt trong tình cảm lứa đôi. Nhưng nên mua tặng quà gì cho bạn gái ( người yêu ) vào dip 8/3 thật hay và ý nghĩa, đang là câu hỏi khiến không ít bạn đang đau đầu.

>>> Tải game miễn phí



Bạn gái ưa thích lãng mạn

Các chàng hãy tặng hoa hồng, áo đôi, cốc đôi, những vật dụng dễ thương như tranh ảnh, kẹp tóc, một đôi giày dễ thương… Đi cafe ở một không gian lãng mạn, hát cho cô ấy nghe, xem một bộ phim thật tình cảm… cũng là những gợi ý hay để tặng quà 8/3 khiến bạn gái ấn tượng.

>>> Tải game android miễn phí

Gợi ý:

1.Tặng phẩm có in hình người nhận

Đây là quà được khá nhiều bạn lựa chọn tặng nhau vào các ngày lễ như Lễ Tình nhân 14/2, ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, sinh nhật… Các tặng phẩm như ly, cốc, đĩa… thủy tinh hay áo có in hình người nhận rất ý nghĩa để tặng cho bạn gái mình vào 8/3. Tùy theo chất liệu mà các tặng phẩm này có giá khác nhau, nhưng chúng thường không quá đắt tiền.

2. Chuông gió

Chuông gió là món quà tượng trưng cho sự may mắn, bình an và thuận lợi. Do đó, không lạ khi các cặp đôi thường tặng nhau món quà này vào các ngày lễ kỷ niệm. Tên gọi khác của chuông gió là “phong linh” với ý nghĩa xua đuổi những điềm xấu và “đón” những điềm lành tới. Các cặp đôi tặng nhau chuông gió như một điều muốn bày tỏ “mãi mãi” ở bên người kia.

>>> Tải game miễn phí cho android

Chuông gió có rất nhiều chất liệu và mẫu mã cho các bạn nam lựa chọn. Hãy lựa chọn một chiếc chuông gió thật đẹp tặng cho cô gái mà mình yêu thương vào 8/3 này bạn nhé!


Bạn gái thích tế nhị

Đây là kiểu người khá hiền lành và sâu sắc, những giá trị vật chất không thể làm cô ấy vui. Điều quan trọng nhất với cô ấy là sự chân thành từ người yêu, hoặc những món quà nhỏ như 1 bông hoa, một bữa ăn tự nấu, một món quà handmade hay đơn giản là dành nhiều thời gian cho cô ấy vào ngày này là đã thành công.

Gợi ý:

1. Hoa

Đây là món quà “truyền thống” nhất, được lựa chọn làm quà tặng trong nhiều dịp, đặc biệt là vào ngày 8/3. Một bó hoa hồng, hoa ly… đều thể hiện một ý nghĩa riêng mà người tặng muốn người nhận hiểu được. Vì thế, một bó hoa kèm theo một lời chúc ngọt ngào chắc chắn là món quà vừa đơn giản lại ý nghĩa mà các bạn nam có thể lựa chọn dành cho bạn gái của mình vào ngày 8/3 sắp tới.


2. Gấu bông, gối ôm

Đây cũng là hai loại quà tặng phổ biến được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Đặc biệt, con gái thường thích người yêu của mình tặng cho những món quà thật đáng yêu. Do vậy, bạn có thể chọn một chú gấu bông hoặc một chiếc gối ôm cho người yêu của mình vào 8/3 này.

Bạn gái thực tế

Đây là kiểu phụ nữ nhìn mọi việc với con mắt ít bay bổng hơn, các chàng cần tặng những món quà cô ấy có thể sử dụng được như giày dép quần áo, son môi, nữ trang. Vào ngày 8/3 có thể đi cafe hoặc đi chơi công viên, du lịch. Nếu có ít thời gian thì có thể là một bữa ăn tối cũng là một gợi ý hay. Cánh mày râu hãy nhớ, phụ nữ thực tế cũng cần có sự lãng mạn và bất ngờ, các chàng cần dành thời gian nhiều để suy nghĩ ra những việc bất ngờ đó.

Gợi ý: Mỹ phẩm

Là con gái, hầu như ai cũng thích mỹ phẩm. Tặng mỹ phẩm cho bạn gái là điều mà con trai thể hiện sự ga lăng và quan tâm của mình. Do đó, đây cũng là một sự lựa chọn hay mà các đấng nam nhi dành cho người thương của họ dịp 8/3.

Bạn gái cá tính

Với kiểu phụ nữ cá tính những món quà truyền thống 8/3 sẽ không có nhiều ý nghĩa. Bạn trai cần tạo ra nhiều sự bất ngờ như lờ quên ngày đó và bất ngờ xuất hiện. Hay bất ngờ đến một quán cafe, quán ăn mang phong cách lạ mà hai người chưa từng đến, tặng những món quà phá cách mà ít người có thể sở hữu. Với những cô gái cá tính, giá trị của món quà không quan trọng mà quan trọng ở mức độ độc đáo.
Với những bạn gái cá tính, bạn trai nên tặng quà 8/3 độc đáo và ấn tượng

Gợi ý: Đồ handmade kèm 1 bó hoa là tuyệt vời nhất

Trong vài năm gần đây, giới trẻ rất chuộng những món đồ handmade do người yêu của mình tặng như thiệp, hoa, vòng tay... Lý do đơn giản vì mỗi đồ handmade không chỉ chứa đựng rất nhiều tình cảm, sự quan tâm cho người nhận mà còn là cách riêng để bày tỏ tình cảm cho đối phương. Đồ handmade có thể mua ngoài thị trường hoặc bạn tự làm.
Ứng dụng liên quan

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Copyright © 2013 by Tải game cho dien thoai cam ung

Sitemap